Tan chảy trước 4 nước du lịch mùa thu Châu Âu đẹp ngỡ ngàng

22/09/2017 - 03:56

Chạm tay vào mùa thu Paris (Pháp)
Paris – thủ đô của nước Pháp và là kinh đô ánh sáng của thế giới với nhiều công trình nghệ thuật kiến trúc độc đáo nổi tiếng là nơi được rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới chọn làm địa điểm du lịch đầy lý tưởng.

Địa điểm du lịch mùa thu Châu – Thành phố Paris điểm ngắm mùa thu lý tưởng.

Đặc biệt, Paris vào thu nhẹ nhàng, sâu lắng hơn bao giờ hết, những gam màu đỏ, cam, vàng sóng sánh trong ánh nắng nhè nhẹ hòa quyện vào nhau tạo nên những thảm lá phong trải dài ngút ngàn. Cái đẹp da diết của mùa thu Paris khiến người ta phải quên đi những bộn bề cuộc sống mà đắm chìm trong bản tình ca tuyệt mỹ của thiên nhiên.

Du lịch mùa thu nước Pháp – Rảo bước trên con đường ngập đầy lá thu rơi.

Ngày thu, đường phố Paris khe khẽ khúc nhạc du dương, do từng cơn gió nhẹ len qua phố khiến những chiếc lá khô già cỗi thi nhau rụng xuống xạc xào bay. Vẻ đẹp mơ màng, nhớ nhung phủ xuống những con phố thênh thang, kinh đô ánh sáng giờ đây chìm trong sắc thu riêng tư và lãng mạn.

Xao xuyến mùa thu nước Ý
Du lịch Ý đưa chúng ta được lạc vào thế giới di sản kiến trúc đồi sộ như đến với thành phố vĩnh hằng Rome để chiêm ngưỡng đấu trường Colosseum kiêu hùng đã trãi qua 2.000 năm lịch sử. Hay đến với thành phố Pisa, buông mình bên dòng sông thơ mộng Arno, tham qua quan tháp Pisa một trong bảy kỳ quan thời trung cổ đứng vững từ thế kỷ 12 bất chấp độ nghiêng kỳ lạ.

Du lịch mùa thu Châu Âu nên đi đâu? Chạm đến mùa thu nước Ý để trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời.

Ghé qua thành phố Florence, top 10 điểm đến hấp dẫn nhất nước Ý, nơi được mọi người ưu ái gọi là “thành phố nghệ thuật” bởi đi đến đâu bạn cũng sẽ thấy những công trình nghệ thuật mang đậm dấu ấn từ thời Phục Hưng khắp thành phố này.

Địa điểm du lịch mùa thu nước Ý – Đến với thành phố nghệ thuật Florence.

Trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn tại thành phố tình yêu Venice len lỏi qua những dòng kênh để ngắm nhìn thành phố đầy nên thơ trong ánh hoàng hôn đỏ thẩm cuối chân trời.
Một trong những điểm đến hiển nhiên trong hành trình khám phá nước Ý xinh đẹp đó là thành phố Milan. Được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới, Milan chào đón bạn bởi các hoạt động mua sắm hấp dẫn tại các trung tâm thương mại, và điểm tham qua quan khổng thể bỏ qua đó là nhà thờ Milan Duomo lớn thứ 5 thế giới với kiến trúc ấn tượng, đặc biệt thu hút hàng triệu du khách tham quan mỗi năm.

Địa điểm du lịch mùa thu nước Ý hấp dẫn – Ghé thăm thành phố thời trang Milan.

Đặc biệt vào mùa thu, nước ý trở nên quyến rũ và huyền bí trong không gian cổ kính giữa lòng thành phố hiện đại. Trong tiết trời thu nhẹ nhàng, dịu êm là thời điểm lý tưởng để bạn đến trải nghiệm và tham quan quan đất nước xinh đẹp này.

Tan chảy với sắc thu vàng nước Đức
Mỗi độ thu về, khung cảnh nước Đức như khoác lên mình màu áo mới với gam màu chủ đạo đỏ, vàng của những hàng sồi già và lá phong phủ khắp những lâu đài cổ kính, làm mỗi ai đặt chân đến ngỡ như mình lạc vào chốn thiên đàng cổ tích.

Địa điểm du lịch mùa thu Châu Âu – Đắm mình trong khung cảnh trời thu khi đi du lịch Đức.

Còn gì thú vị hơn khi rão bước trên con đường mùa thu tuyệt đẹp, ngắm những thảm phong vàng phủ kín lối đi, khung cảng khiên ta chỉ muốn dừng lại thật lâu để chiêm ngưỡng.

Đạo bước trong không gian mộng mơ khi đi du lịch nước Đức mùa thu.

Được mệnh danh là địa điểm du lịch mùa thu lý tưởng nhất thế giới, đâu đâu cũng nhìn thấy gam màu vàng, đỏ chủ đạo lắng đọng trong khung cảnh nên thơ của tiết trời thu.

Xứ sở thần tiên Hà Lan
Ít có thành phố nào của châu Âu lại toát lên lên vẻ đẹp cuốn hút và lãng mạn như thủ đô Hà Lan mỗi độ thu về. Thành phố Amsterdam trở thành một hiên tượng du lịch mùa thu được du khách trên thế giới yêu thích.

 

Địa điểm du lịch mùa thu Châu Âu – Ngắm nàng thu tại xứ sở thần tiên Hà Lan.

Tiết trời thu mát mẻ, dễ chịu để bạn dễ dàng hòa mình vào nhịp sống nơi đây. Du thuyền thưởng ngoạn chạy dọc con kênh ngắm những ngôi nhà cổ kính rực rỡ sắc hoa, tham quan bảo tàng kim cương nổi tiếng của thủ đô, hay xiêu lòng trước ngôi làng Zaanse Schans cối xay gió mộng mơ và ghé tham quảng trường Dam biểu tượng của Hà Lan.

Nguồn tin: camnangdulich.com

Những tin mới hơn