Tour du lịch mùa thu nước ngoài nên đi đâu đẹp, “hot”nhất?

22/09/2017 - 04:09
1. Tour du lịch mùa thu Hàn Quốc

Được xem là một trong những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á. Cứ mỗi độ thu về, khi cả đất trời ngập trong sắc lá vàng, lá đỏ miên man, khiến ai đến Hàn Quốc đều phải lắng lòng, chìm đắm trong những suy tư giữa một vùng trời nên thơ lãng mạn.

Tour du lịch mùa thu nước ngoài nên đi đâu? Nami điểm ngắm mùa thu lý tưởng.

Đặc biệt, đến với đảo Nami bạn lại càng cảm nhận rõ nét của tiết trời thu quyến rũ, nhưng lại đằm thắm, dịu dàng đang khoát lên mình sắc vàng ngọt ngào của những hàng ngân hạnh đồng loạt thay màu áo mới.

Hàn Quốc là lựa chọn cho tour du lịch mùa thu nước ngoài đẹp nhất.

Vào độ tháng 9, tháng mười là thời điểm lý tưởng nhất để để ngắm mùa thu Hàn Quốc. Ngoài “tường thành lãng mạn” Nami, bạn có thể tham quan khung cảnh ngập tràn sắc thu như Nhà Xanh, Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok, viện bảo tàng văn hóa truyền thống quốc gia,…

Tour du lịch mùa thu Hàn Quốc – Chiêm ngưỡng không gian cổ kinh trong tiết trời lãng mạn.

 

2. Tour du lịch mùa thu Nhật Bản

Vào khoảng cuối tháng 9, Nhật Bản bắt đầu chuyển mình sang tiết trời thu mát mẻ, dịu êm. Được mệnh danh là “vua sắc thu”, có thể nói đây đem mang lại cho xứ sở mặt trời mọc nét đẹp và sức hấp dẫn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nàng thu hòa quyện trong không gian hiện đại xen lẫn nét cổ kính xa xưa càng làm cho nước Nhật trở nên bí ẩn hơn.

Tour du lịch mùa thu Nhật Bản – Khám phá xứ sở mặt trời mọc vào mùa đẹp nhất năm.

 

3. Tour du lịch mùa thu Đài Loan

Nếu bạn là người thích khám phá văn hóa, yêu những giá trị hoài cổ, thì Đài Loan là điểm du lịch lý tưởng nhất định bạn không thể bỏ qua.
Được mệnh danh là “mùa lá phong ngự trị”, nhất là từ tháng 9 trở đi, xứ Đài như khoác lên mình màu áo mới, mộng mơ và quyến rũ hơn bao giờ hết. Dường như chỉ đợi đến mùa thu Đài Loan mới thực sự tỏa sức quyến rũ mạnh mẽ nhất khiến ai cũng phải lặng mình trong không gian lãng mạn này.

Tour du lịch mùa thu nước ngoài đến với đất nước được mệnh danh “mùa lá phong ngự trị”

Với những điểm tham quan không thể bỏ qua như phố cổ Thập Phần, Phật Quang Sơn (kinh đô Phật Giáo), chùa Long Sơn Tự, tháp Taipei 101, hồ Nhật Nguyệt….thì vào mua thu bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên và những công trình quốc gia thuần túy mà còn cảm nhận không gian bình yên, và vẻ đẹp nên thơ mà nàng thu mang lại.

 

4. Tour du lịch mùa thu Trung Quốc

Ai đã đến Trung Quốc vào mùa lá đỗ chắc chắn không thể quên vẻ đẹp lộng lẫy và tình tứ của nàng thu nơi đây. Thay bằng khung trời mùa hạ nóng bỏng và cuồng nhiệt, là vẻ điềm đạm, an yên như cô gái đang tuổi trưởng thành đằm thắm và mặn mà hơn.

Tour du lịch mùa thu Trung Quốc – Đắm mình trong khung cảnh mộng mơ của tiết trời thu lãng mạn.

Nếu đến Trung Quốc mùa này bạn có cơ hội ngắm những ngân hạnh lá vàng hay những cây phong lá đỏ để cảm nhận vẻ đẹp kiêu sa của nàng thu Trung Hoa. Đặc biệt với những điểm ngắm mùa thu tuyệt đẹp như Bắc Kinh, Tô Châu, Hàng Châu, Trương Gia Giới, Vạn Lý Trường Thành….chắc hẳn sẽ khiến bạn choáng ngợp trước cảnh trời nơi đây.

Trên đây là 4 gợi ý du lịch mùa thu nước ngoài lý tưởng, cẩm nang du lịch hy vọng bạn có chuyên đi thật ấn tượng và tận hưởng nét đẹp mà mùa thu ban tặng.

Nguồn tin: camnangdulich.com

Những tin cũ hơn